Lấy chủ đề chính "Seoul Beatuy Showroom in Hanoi", Cục Du lịch Seoul mong muốn giới thiệu lịch trình du lịch mới mẻ xoay quanh vẻ đẹp và thời trang tại Seoul.

Nhiều du khách quan tâm và tham dự chương trình
Nhiều du khách quan tâm và tham dự chương trình "Seoul Beauty Showroom in Hanoi" được tổ chức tại Thủ đô.

Đặt trọng tâm vào chủ đề "Beauty" (Đẹp), sự kiện lần này phản ánh những quan tâm đối với nét đẹp cùng sức hút của mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. 

Lịch trình 3 ngày 2 đêm mang tên "Seoul Beauty·ful Road", nơi du khách có thể trải nghiêm vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul qua các bộ phim truyền hình làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây.

Được chia ra làm 3 phần bao gồm" Phần 1 - "Beauty & Tradition" với lớp học makeup mang lại những trải nghiệm về cách trang điểm của các ngôi sao Hàn Quốc và các khu mua sắm làm đẹp, ác điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình.

Ông Byeon Dong Hyeon – GĐ bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul phát biểu tại sự kiện. 
Ông Byeon Dong Hyeon – GĐ bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul phát biểu tại sự kiện. 

Phần 2 - "Fashion & Trend" sẽ giới thiệu đến du khách các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul. Kết thúc chuỗi ngày lịch trình 3 ngày 2 đêm là chủ đề "Healing & Relax" hứa hẹn giúp du khách xả hết mọi mệt mỏi về thể chất và tinh thần.

Ngoài ra, chương trình còn có sự đồng hành của tổng cộng 9 doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành du lịch Seoul.

Ông Byeon Dong Hyeon – GĐ bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul cho biết, "Đây là năm thứ 27 kể từ khi Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao.

Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định thành phố kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với TP. HCM năm 2016... 

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tích cực kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam – khu vực đang nổi lên như một thị trường cốt lõi đối với du lịch Hàn Quốc.

 Việt Nam trở thành quốc gia quan trọng trong thị trường du lịch Hàn Quốc. 
 Việt Nam trở thành quốc gia quan trọng trong thị trường du lịch Hàn Quốc. 

Trên thực tế, trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam ghé thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41%, đưa Việt Nam trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul.

Việc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thúc đẩy, việc đường bay giữa hai nước tăng mạnh cũng mang lại hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, với tỉ lệ tăng trưởng kinh tế bình quân trên 6% trong suốt 10 năm vừa qua, Việt Nam được đánh giá là quốc gia quan trọng trong thị trường du lịch thế giới. 

Sắp tới, Cục Du lịch Seoul tiếp tục tham gia International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center TP. HCM từ ngày 5 đến 7.9.2019.