Quảng bá du lịch Việt Nam đến người dân Hàn Quốc

Thanh Hương (Tổng hợp) |

Trung tâm Hàn Quốc – ASEAN sẽ sản xuất các tập phim quảng bá du lịch Việt Nam và các nước ASEAN đến với người dân Hàn Quốc.

Theo đại diện Trung tâm Hàn Quốc – ASEAN, việc sản xuất các video đa dạng nhằm tăng cường quảng bá, giới thiệu địa danh nổi bật của các nước ASEAN đến với người dân Hàn Quốc.

Bắt đầu từ ngày 8.9, loạt 4 tập phim đầu tiên sẽ giới thiệu đến công chúng xứ kim chi những điểm đến của Brunei, Indonesia, Myanmar và Việt Nam. Với chủ đề chính "Chuyến tham quan làm quen ASEAN 2021", nữ diễn viên nổi tiếng So Yu-jin và các bạn trẻ từ các nước Đông Nam Á sẽ có cơ hội trò chuyện, tìm hiểu về các địa danh của nước bản địa.

Trong tập phim giới thiệu về Việt Nam, khán giả Hàn Quốc sẽ được tìm hiểu về văn hoá, lịch sử của phố cổ Hội An, cung đình Huế, danh lam thắng cảnh của Tam Cốc, Tràng An, hay bãi biển đẹp của đảo ngọc Phú Quốc và Nha Trang (Khánh Hoà). Ngoài ra, ẩm thực Việt cũng khiến người dân Hàn Quốc thêm háo hức bởi những món ăn sắc màu như bánh xèo, phở, bánh mì v.v…

Các tập phim giới thiệu du lịch các nước ASEAN sẽ được đăng tải lần lượt trên kênh Youtube riêng của Trung tâm Hàn Quốc - ASEAN và kênh thông tin chính thức của Bộ Du lịch 4 nước ASEAN.

TAGS

Tổng cục Du lịch khởi động dự án “Trang vàng du lịch Việt Nam”

Thanh Hương |

Tổng cục Du lịch chính thức khởi động dự án mang tên “Trang vàng du lịch Việt Nam” nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch.

Quảng bá du lịch Việt Nam bằng di sản tư liệu hình ảnh động

Hải Minh |

Triển lãm "Di sản tư liệu hình ảnh động trong quảng bá du lịch Việt Nam" giới thiệu khoảng 120 ảnh bối cảnh quay phim được các nhà làm phim trong nước và nước ngoài thực hiện tại Việt Nam.

Quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số

Hải Minh |

Sự quan tâm này cho thấy sức hấp dẫn và lan tỏa của chương trình truyền thông trên YouTube của Tổng cục Du lịch bằng các clip độc đáo quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam.