Kích cầu du lịch nội địa qua chiến dịch "Việt Nam: Đi để yêu"

Hải Minh |

Việt Nam: Đi để yêu!” có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H'hen Niê…

Ngày 7.1, chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube đã chính thức được ra mắt với chủ đề “Việt Nam: Đi để yêu!”.

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi để yêu!” được triển khai ngay từ đầu năm 2021 nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

"Việt Nam: Đi để yêu!" là chương trình quảng bá du lịch dựa trên nền tảng số YouTube với sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, như: Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H'hen Niê...

Đây cũng là những nhân vật trải nghiệm đóng vai trò như một "thuyết minh viên du lịch trực tuyến" khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam - Đi Để Yêu!” góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa. Ảnh: Tường Minh
Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam - Đi Để Yêu!” góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa. Ảnh: Tường Minh

Sau mỗi chuyến đi, các nhân vật trải nghiệm sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.

Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam - Đi Để Yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới.

Đây cũng sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch vào những dịp nghỉ lễ trong thời gian tới.

TAGS

Xây dựng chương trình phát triển du lịch cộng đồng bền vững Việt Nam

THUỲ TRANG |

Tổng cục Du lịch vừa tổ chức Hội thảo nghiên cứu, xây dựng chương trình hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng tại Việt Nam.

Điểm danh công ty top đầu triển khai sở hữu kỳ nghỉ ở Việt Nam

Linh Đan |

Sở hữu kỳ nghỉ ở Việt Nam vẫn là một sản phẩm khá mới lạ dù đã được triển khai tại thị trường nội địa được gần 10 năm bởi một số doanh nghiệp trong và ngoài nước.

“Những cánh cửa Yuendumu” từ Úc đến Việt Nam

THUỲ TRANG |

Ngày 8.12, triển lãm “Những cánh cửa Yuendumu”, một trong những bộ sưu tập văn hóa và nghệ thuật quan trọng nhất tại Úc đã được khai mạc và sẽ kéo dài đến ngày 31.1.2021 tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam.