Hà Nội được các tổ chức quốc tế uy tín đánh giá, bình chọn nằm trong top các điểm đến hấp dẫn trong khu vực và thế giới, đồng thời nhận nhiều giải thưởng và đề cử danh giá.

Đặc biệt, Hà Nội, xếp thứ 4/25 điểm đến hàng đầu châu Á và 15/25 điểm đến hàng đầu thế giới do du khách bình chọn trên trang TripAdvisor.

Trước sự chứng kiến của Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý cùng bà Sunita Rajan đã ký Bản ghi nhớ hợp tác.

Trên cơ sở tiếp nối những ảnh hưởng và kết quả tích cực của chiến dịch năm 2017-2018, trong giai đoạn 2019-2024, CNN sẽ tiếp tục giới thiệu về Hà Nội dựa trên các nền tảng giá trị về văn hóa, lịch sử và con người, là Thủ đô của Việt Nam, là cửa ngõ liên kết, đồng thời đồng hành cùng sự phát triển của thành phố. 

Các sản phẩm do CNN sản xuất trong 5 năm sẽ bao gồm các phim quảng cáo 30 giây mới, trong đó có 1 phim quảng bá giải đua xe công thức 1 tại Hà Nội và 1 phim giới thiệu về SEA Games 2021, cùng hàng chục phim ngắn 60 giây và loạt chương trình 30 phút đặc biệt trên truyền hình… Những tác phẩm này sẽ được phát sóng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Ý tưởng, chủ đề, nội dung quảng bá, thời lượng phát sóng và các nội dung liên quan của chương trình bảo đảm nhất quán, thể hiện đặc trưng về lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội, gắn với vùng Thủ đô, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, vùng Đồng bằng sông Hồng và đất nước Việt Nam. 

Nội dung chương trình hợp tác được các cơ quan liên quan phối hợp thực hiện, đồng thời hãng tư vấn độc lập BDRC Continental sẽ tiến hành các đợt khảo sát đo lường hiệu quả, nhận thức về thương hiệu và nhận thức của chiến dịch quảng bá về Hà Nội trên CNN nhằm đảm bảo hiệu quả trong quá trình thực hiện quảng bá đến cộng đồng quốc tế.