Đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng trong mùa dịch

LỆ THỦY |

Điện lực Phú Thiện (PC Gia Lai) luôn đảm bảo chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, vừa đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 và đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đời sống sinh hoạt của người dân.

Với 19/19 dịch vụ điện đã được cung cấp trực tuyến, Tập đoàn Điện lực Việt Nam khuyến khích khách sử dụng các kênh chăm sóc khách hàng như App CSKH, Zalo, Facebook, Cổng dịch vụ công Quốc gia khi kết nối với ngành Điện.

Những tiện ích này vừa giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại, vừa hạn chế tiếp xúc trực tiếp, góp phần phòng, chống dịch COVID-19.

Các kênh CSKH trực tuyến của EVN được xây dựng thân thiện, dễ dàng tra cứu và đảm bảo các minh bạch, chính xác, bảo mật nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi triển khai các giao dịch.

Điện lực còn tích cực phổ biến đầu số tổng đài 19001909, APP CSKH, mạng xã hội của Điện lực... nên tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ điện qua Trung tâm CSKH và môi trường mạng Iternet đạt 91,45%.

Bên cạnh đó, Điện lực đẩy mạnh hợp tác với các đơn vị thu hộ tiền điện như Viettel, Bưu điện, Ngân hàng.., mở rộng các kênh thanh toán nên tỉ lệ hóa đơn thanh toán không dùng tiền mặt đạt 85%.

Ông Nguyễn Văn Phiện- Phó Giám đốc Điện lực Phú Thiện cho biết: “Huyện Phú Thiện còn nhiều khó khăn, khách hàng dùng điện là người đồng bào dân tộc thiểu số chiếm tỉ lệ cao, do đó công tác kinh doanh buôn bán điện không được thuận lợi như nơi khác, nhất là trong mùa dịch COVID đang diễn ra phức tạp.

Tuy nhiên, chúng tôi luôn xác định “khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, mọi hành động và việc làm đều hướng về khách hàng”.

TAGS

Điện lực Gia Lai nói gì về việc hóa đơn tiền điện tăng cao

LỆ THỦY |

Điện lực (PC) Gia Lai khuyến cáo khách hàng có thể tự kiểm tra, nếu các hộ gia đình thực sự sử dụng điện tăng thì cần có giải pháp tiết kiệm, còn nếu khách hàng không dùng thêm nhiều mà sản lượng tăng đột biến thì có thể phối hợp cùng ngành điện để tìm ra nguyên nhân.

Gia Lai: Chủ động cấp điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

LỆ THỦY |

Điện lực Gia Lai chủ động cung ứng điện, đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT thành công.

Gia Lai: Cảnh giác chiêu lừa giả danh nhân viên điện lực

T.TUẤN |

Thời gian gần đây, tại Gia Lai xuất hiện tình trạng giả danh nhân viên điện lực gọi cho khách hàng sử dụng điện đòi nợ và đe dọa nếu không thanh toán sẽ bị cắt điện.