Bắc Giang ứng dụng công nghệ trong hoạt động quảng bá du lịch

Thanh Hương |

Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch Bắc Giang tích cực triển khai ứng dụng công nghệ trong hoạt động quảng bá du lịch.

Cũng nhằm ứng dụng các nền tảng số cho công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, trang thông tin Zalo của Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Bắc Giang được giới thiệu đến du khách.

Theo đó, trang thông tin này sẽ cập nhật tin tức, bài viết giới thiệu về các điểm đến nổi bật của du lịch Bắc Giang.

Ngoài ra, một số thông tin hữu ích về tour tuyến, các chính sách, định hướng thu hút đầu tư du lịch của tỉnh sẽ được cập nhật thường xuyên.

Với hình thức ứng dụng công nghệ mới mẻ này, tỉnh Bắc Giang kỳ vọng sẽ hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá du lịch đến nhiều du khách trong và ngoài nước, cũng như góp phần tích cực trong giới thiệu hình ảnh du lịch Bắc Giang.

Địa chỉ truy cập được công bố của trang Zalo du lịch Bắc Giang có tên chính thức là Trung tâm XTDL Bắc Giang.

Đây cũng được xem là một trong những thử nghiệm hình thức tuyên truyền quảng bá du lịch giúp các tỉnh, địa phương khác có thể tham khảo nhằm bắt kịp xu thế phát triển của công nghệ, đồng thời tăng hiệu quả thu hút sự quan tâm, tìm hiểu thông tin của du khách đối với du lịch Việt Nam.

Đà Nẵng còn 314 khách du lịch ở lại thành phố

Tường Minh |

Đến cuối ngày 28.7, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng vẫn còn khoảng 314 khách du lịch. Để hỗ trợ du khách đang còn ở lại thành phố, Sở Du lịch đã đề nghị các khách sạn có mức giá hỗ trợ tối đa cho khách đang ở lại thành phố trong thời gian cách ly. Đồng thời Sở Du lịch tổng hợp danh sách 6 khách sạn, có giá hỗ trợ từ 200-300.000đ/phòng 2 người, 300.000đ/phòng 5 người; các chi phí ăn uống khách tự túc, có bếp chung để tự nấu nướng…

6,13 triệu lượt khách du lịch đến Hà Nội trong 7 tháng đầu năm

ANH THƯ |

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, trong tháng 7.2020, lượng khách đến Hà Nội đạt gần 1,2 triệu lượt, tăng 51,2% so với tháng 6.2020.

Miền Trung: Khách du lịch đông nhưng chưa đủ để... vỡ trận

Tường Minh - Phương Linh |

Đó là nhận định của lãnh đạo ngành du lịch các tỉnh miền Trung khi đánh giá về hiệu quả chương trình kích cầu du lịch trong 2 tháng qua.