KTO tổ chức Lễ hội mua sắm trực tuyến

Thái An |

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức Lễ hội Mua sắm Korea Grand Sale 2021 trên nền tảng trực tuyến.

Sự kiện được KTO phối hợp cùng Bộ VHTTDL Hàn Quốc, UB Du lịch Quốc gia Hàn Quốc (Visit Korea Committee) thực hiện đến hết ngày 28.2.

Sau 11 năm tổ chức (bắt đầu từ năm 2011), Korea Grand Sale là lễ hội văn hóa, du lịch và mua sắm hàng đầu Hàn Quốc với nhiều chương trình du lịch hấp dẫn và các ưu đãi mua sắm dành cho khách du lịch nước ngoài. Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 trên toàn cầu, Lễ hội mua sắm năm nay được đặc biệt tổ chức trên nền tảng online nhằm duy trì sự quan tâm, yêu mến của du khách nước ngoài dành cho du lịch Hàn Quốc.

Du lịch Hàn Quốc luôn thu hút sự chú ý của khách quốc tế bởi văn hoá đặc sắc, ẩm thực đa dạng. Ảnh: KTO.
Du lịch Hàn Quốc luôn thu hút sự chú ý của khách quốc tế bởi văn hoá đặc sắc, ẩm thực đa dạng. Ảnh: KTO.

Thông qua nền tảng trực tuyến, du khách nước ngoài hiện không ở tại Hàn Quốc vẫn có thể có cơ hội trải nghiệm du lịch, văn hóa Hàn Quốc gián tiếp, mua sắm với các chương trình giảm sâu kích cầu, đặc biệt là chương trình mua trước các dịch vụ du lịch với mức giá vô cùng ưu đãi, từ đó thu hút khách du lịch đến với Hàn Quốc sau khi dịch bệnh đã được kiểm soát và du lịch quốc tế được mở cửa trở lại.

Các chủ đề tại Lễ hội năm nay sẽ là K-Beauty, K-Fashion, K-Food, K-Pop, K-Heritage với nhiều nội dung phong phú được đăng tải trên nền tảng Youtube và phát sóng trên kênh tvN Châu Á. Chương trình còn bao gồm lớp học online về các nội dung liên quan đến văn hóa Hàn Quốc như ẩm thực truyền thống, K-Pop, làm đẹp, học tiếng Hà … dành cho các bạn yêu thích và muốn tìm hiểu về Hàn Quốc.

Trong thời gian diễn ra Lễ hội mua sắm trực tuyến, du khách nước ngoài hiện không ở Hàn Quốc cũng có thể có cơ hội mua các sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng thế giới về làm đẹp của Hàn Quốc thuộc chủ đề K-Beauty hay các sản phẩm thực phẩm hay chăm sóc sức khỏe từ chủ đề K-Food. Đặc biệt, các sản phẩm liên quan đến thần tượng K-Pop được giảm giá lên đến 60% thông qua “Triển lãm mua sắm online đặc biệt”.

Điểm nhấn về du lịch trong Korea Grand Sale lần này là chương trình đặt trước các dịch vụ du lịch như vé máy bay, khách sạn, các trải nghiệm văn hóa tại Hàn Quốc với mức giảm giá hấp dẫn. Vé máy bay đặt sớm đến xứ kim chi, dịch vụ lưu trú khách sạn được giảm giá tối đa lên đến 80% và thêm 8% giảm giá đặc biệt. Các sản phẩm du lịch địa phương hay chương trình biểu diễn nghệ thuật với mức giá thấp hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một chuyến du lịch Hàn Quốc vừa tiết kiệm chi phí vừa có nhiều trải nghiệm phong phú khi du lịch quốc tế được phục hồi.

Không chỉ nhận được nhiều ưu đãi đa dạng khi mua sắm, du khách trên khắp thế giới còn được tham gia vào chiến dịch #Share_Your_Korea bằng cách chia sẻ những nội dung về Hàn Quốc của riêng mình lên trang cá nhân, như kỷ niệm về chuyến du lịch Hàn Quốc hay mong ước được đến Hàn Quốc sau khi dịch bệnh kết thúc.

Chương trình biểu diễn khai mạc Korea Grand Sale 2021 với sự tham gia của nhóm nhạc nữ Oh My Girl nổi tiếng hứa hẹn đem đến những màn trình diễn bùng nổ, thu hút sự quan tâm chú ý.

“Thông qua sự kiện lần này, KTO mong muốn du lịch mua sắm Hàn Quốc được biết đến rộng rãi hơn nữa, Hàn Quốc chính là điểm đến mua sắm hàng đầu cho du khách lựa chọn với đa dạng các mặt hàng, dịch vụ chất lượng, tiện lợi. Sau khi dịch bệnh kết thúc, chúng tôi xin hân hoan chào đón du khách từ mọi nơi tận hưởng chuyến du lịch độc đáo, đậm chất Hàn Quốc một cách trực tiếp chứ không chỉ từ xa” - ông Park Jong Sun – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.

“Korea Grand Sale” đã và đang được tổ chức vào mỗi mùa đông và dần trở thành một lễ hội du lịch mua sắm tiêu biểu, kết hợp mua sắm với du lịch và các sự kiện Hallyu để thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến với Hàn Quốc và đẩy mạnh mức chi tiêu vào mùa thấp điểm.

TAGS

Tối 26.9, khai mở lễ hội ''GBA Oktoberfest Việt Nam 2019’’

Lê Quang Vinh |

Oktoberfest là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất của Đức, diễn ra ở tháng 10 hằng năm. Năm nay, lễ hội ''GBA Oktoberfest Việt Nam 2019’’ được khởi đầu ngày 26.9 ở TP.Hồ Chí Minh và tiếp đó, tại Hà Nội. Đây là dịp để người dân Việt Nam tiếp cận với nền văn hóa truyền thống của nước Đức, đồng thời đẩy mạnh giao lưu, hợp tác giữa Đức và Việt Nam.

KTO tổ chức chương trình "Korea Mice Roadshow 2019"

M. K |

Mới đây, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã tổ chức chương trình "Korea Mice Roadshow 2019" tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 35 đơn vị đến từ xứ kim chi gao gồm Cục Xúc tiến Mice của các địa phương Hàn Quốc (HQ), Trung tâm tổ chức sự kiện, Điểm tham quan và Khách sạn - Khu nghỉ dưỡng.  

KTO quảng bá du lịch Hàn Quốc tại VITM Hà Nội 2019

M. K |

Tiếp nối thành công của Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội (VITM Hà Nội) được tổ chức thường niên, năm nay, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tiếp tục tham gia VITM Hà Nội được tổ chức từ ngày từ ngày 27 - 30.3 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô .