Du lịch Đà Nẵng liên tục xuất hiện trên kênh truyền hình quốc tế BBC

THUỲ TRANG |

Những hình ảnh về Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người thân thiện, hiếu khách cùng văn hóa một vùng đất phong phú với ẩm thực độc đáo... là những nội dung về du lịch Đà Nẵng đang được chuyển tải đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC.

Đầu tháng 6 vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation – Đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC.

Video quảng bá du lịch Đà Nẵng trên kênh truyền hình quốc tế BBC

Đây là sự kiện truyền thông lớn nhằm khôi phục nền kinh tế thế giới trong đó có ngành du lịch, đặc biệt khi mà hầu như người dân các nước đều “du lịch online tại nhà”.

Theo chương trình ký kết, kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá videoclip du lịch Đà Nẵng với độ dài 30s phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương với trên 200 quốc gia.

Video sẽ phát mỗi ngày trong tháng 6.2020 với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm 6h00-9h30, 9h30-17h00, 17h00-19h00, 19h00-24h00.

BBC World News là kênh thời sự có kinh nghiệm quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia và tổ chức trên thế giới. Từng có tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, hãng hàng không lớn sử dụng dịch vụ quảng bá, giới thiệu mình trên BBC.

Các quốc gia có tiềm năng du lịch hàng đầu như Úc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Ai Cập, Hy Lạp, Ấn Độ... cũng đã từng quảng bá du lịch trên kênh truyền hình nổi tiếng thế giới này.

Hiện nay nội dung của kênh truyền hình đã có sẵn trên 178 tàu du lịch, 53 hãng hàng không, trong đó có 13 kênh phân phối trực tiếp trên kênh và 23 mạng điện thoại di động. Với đánh giá của các nhà báo quốc tế, đây là kênh truyền hình mang chiều sâu và cái nhìn sâu sắc về du lịch ở các nước trên thế giới nhất mà họ cảm nhận.

Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh COVID-19, các chương trình quảng bá xúc tiến, chương trình hành động về du lịch để mời, ký hợp đồng với các đoàn truyền hình quốc tế vào quảng bá cho du lịch Đà Nẵng, hay đón các đoàn làm phim, báo chí và truyền hình nước ngoài vào làm sản phẩm quảng bá Đà Nẵng bị hạn chế, do đó, sự xuất hiện của Đà Nẵng, Việt Nam trên một trong những kênh truyền thông quốc tế lớn nhất thế giới - BBC World News là điều rất đáng quý và tự hào.

TAGS

TPHCM chuẩn bị chương trình kích cầu du lịch nội địa tháng 6

THEO TỔNG CỤC DU LỊCH |

Trong tháng 6, TPHCM sẽ tổ chức Hội nghị phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 với thông điệp “TPHCM – Điểm đến an toàn”.

Đà Nẵng thu hút khách du bằng hoạt động âm nhạc và vũ hội đường phố

Theo Danang Fantasticity |

Nằm trong khuôn khổ Đề án tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ du lịch, từ tháng 6.202, Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Đà Nẵng sẽ bắt đầu tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc, vũ hội đường phố với nhiều chương trình, tiết mục hấp dẫn, phong phú, mới lạ và chuyên nghiệp.

Huế-Đà Nẵng-Quảng Nam “bắt tay” phục hồi phát triển du lịch hậu COVID-19

KHÁNH NGUYÊN |

Nhằm tăng cường liên kết, hợp tác giữa các tỉnh, thành, phát huy thế mạnh du lịch của từng địa phương, tạo đà phục hồi du lịch sau đại dịch COVID - 19, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam đã thống nhất triển khai chương trình hành động liên kết phục hồi và phát triển du lịch, đồng thời phát động chương trình kích cầu du lịch 3 địa phương. 

Du lịch Đà Nẵng “nhắm” khôi phục thị trường nội địa sau dịch COVID-19

THUỲ TRANG |

Mong muốn vực dậy ngành du lịch nhưng trong điều kiện dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến nhanh và phức tạp trên thế giới, chính vì vậy, ngành du lịch Đà Nẵng xác định, trước mắt sẽ tập trung vào việc khôi phục thị trường nội địa.