Trong tuần qua, hàng loạt các công ty về Thiết kế kiến trúc, nội thất và đầu tư BĐS đến từ 22 nước của Châu Á Thái Bình Dương đã đổ về khách sạn Marriot, Bangkok, Thái Lan để trao đổi, gặp gỡ và cùng nhau tranh tài trong sự kiện Ipax Asia Pacific.

Asia Pacific Property Awards - Sân chơi cho giới đầu tư chuyên nghiệp
Asia Pacific Property Awards - Sân chơi cho giới đầu tư chuyên nghiệp

Việt Nam với sự góp mặt của Vin Group, Son Kim Land, Nam Long, Tiến Phước, Viet Capital… và các công ty thiết kế kiến trúc như Ong & Ong, Pooja Crafted Homes, MSSM Associates, Darkhorse Architecture.

Trong đó, phần hội thảo diễn ra một ngày trước ngày trao giải nhằm giới thiệu các xu hướng về thị trường, trao đổi thông tin về kiến trúc, các xu hướng tòa nhà tương lai trong quá trình phát triển đô thị đô thị hiện đại…

Điểm thú vị là hội thảo ngoài giới quản lý cấp cao, người đứng đầu của công ty kiến trúc và bất động sản, đã thấy thêm sự xuất hiện của các chuyên viên về marketing, PR. 

Trong mảng BĐS, cô Lai Sook Fun ở team UEM chia sẻ: "Ở team UEM group chúng tôi, các boss đặt trách nhiệm làm marketing không chỉ là làm chuyên gia trong mảng marketing mà là những chuyên gia có tầm nhìn. Phải là người có tầm nhìn rộng hơn về những gì công ty đang hướng đến trong dài hạn và xem marketing có thể đóng vai trò gì trong việc hỗ trợ công ty đạt doanh số về bán hàng và tăng trưởng về lợi nhuận". 

Trong buổi tối vinh danh ngày 3.5.2018, Tien Phuoc Real Estare Joint Stock Company (Việt Nam) là đơn vị duy nhất thắng giải ở mục Chiến lược thực thi marketing hiệu quả đối với dự án Senturia Vườn Lài.

Tien Phuoc Real Estare Joint Stock Company (Việt Nam) là đơn vị duy nhất thắng giải ở mục Chiến lược thực thi marketing hiệu quả đối với dự án Senturia Vườn Lài.
Tien Phuoc Real Estare Joint Stock Company (Việt Nam) là đơn vị duy nhất thắng giải ở mục Chiến lược thực thi marketing hiệu quả đối với dự án Senturia Vườn Lài.

Hai ngày ngắn ngủi, cuộc chơi mở ra và khép lại – với một số doanh nghiệp hoặc người tham dự, trở về sau một chuyến đi là sự nghỉ ngơi; một số người là động lực để thúc đẩy và tìm tòi… Và trên một tổng thể chung, chuyến đi không chỉ đơn thuần để nhận biết rằng sân chơi BĐS sẽ ngày càng lớn hơn, doanh nghiệp Việt Nam phải chủ động tìm tòi và sáng tạo hơn nữa để có được những tòa nhà, những công trình có dấu ấn để được biết, được nhắc – không chỉ trong khu vực họ xây – mà còn cho cả con mắt của những người đến từ các nước bạn, đi đến và muốn ngắm nhìn….